ระบบสายพานลำเลียง
Daifuku สามารถออกแบบการจัดเรียงได้หลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะกับตำแหน่งของการจัด
ส่งและการผลิต ซึ่งจำนวนและปริมาณจะมีขนาดเล็กลงเพื่อสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริ
โภคที่หลากหลายและซับซ้อน ผลิตภัณธ์ของเราไม่ได้พัฒนาเพียงแค่ประสิทธิภาพอย่างเดียว
เท่านั้น แต่ยังมีบริการจัดส่งที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพว่าสินค้าจะไม่ได้รับความเสียหาย
นอกจากนี้เรายังมีระบบขนส่งที่ตรงตามความต้องการให้อุปกรณ์กึ่งตัวนำมีขนาดเล็กลงและความ
ต้องการแผ่นกระจกที่ใสบริสุทธิ์ ระบบอัตโนมัติสำหรับโรงงานผลิตรถยนต์ในทุก ๆ กระบวนการ
และระบบสายพานสำหรับการขนถ่ายกระเป๋าสัมภาระที่สนามบิน Daifuku มุ่นมั่นที่จะปรับปรุง
โลจิสติกส์ให้ดียิ่งขึ้นโดยการลดระยะเวลาและต้นทุน
ส่งและการผลิต ซึ่งจำนวนและปริมาณจะมีขนาดเล็กลงเพื่อสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริ
โภคที่หลากหลายและซับซ้อน ผลิตภัณธ์ของเราไม่ได้พัฒนาเพียงแค่ประสิทธิภาพอย่างเดียว
เท่านั้น แต่ยังมีบริการจัดส่งที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพว่าสินค้าจะไม่ได้รับความเสียหาย
นอกจากนี้เรายังมีระบบขนส่งที่ตรงตามความต้องการให้อุปกรณ์กึ่งตัวนำมีขนาดเล็กลงและความ
ต้องการแผ่นกระจกที่ใสบริสุทธิ์ ระบบอัตโนมัติสำหรับโรงงานผลิตรถยนต์ในทุก ๆ กระบวนการ
และระบบสายพานสำหรับการขนถ่ายกระเป๋าสัมภาระที่สนามบิน Daifuku มุ่นมั่นที่จะปรับปรุง
โลจิสติกส์ให้ดียิ่งขึ้นโดยการลดระยะเวลาและต้นทุน
การผลิตและการกระจายสินค้า
ระบบสายพานลำเลียง
เราพร้อมนำเสนอสายพานหลากหลายประเภทได้แก่ สายพานโซ่สำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักมาก
สายพานแบบล้อหมุนสำหรับกล่อง สายพานสำหรับการรวบรวมและ สายพานลำเลียงแบบเอียง
ผลิตภัณธ์ของเราสามารถปรับให้เหมาะสมกับลักษณะเฉพาะตัวและความต้องการการติดตั้งตาม
การทำงานของลูกค้าได้อย่างลงตัว สายพานส่วนต่าง ๆ จะประกอบรวมกันเป็นระบบขนส่งที่ดี
ที่สุดโดยการผสานรวมกันระหว่างการจัดเก็บแบบอัตโนมัติและอุปกรณ์ทำงานภายในระบบ
เช่น อุปกรณ์สำหรับการคัดแยกและหยิบจับ
สายพานแบบล้อหมุนสำหรับกล่อง สายพานสำหรับการรวบรวมและ สายพานลำเลียงแบบเอียง
ผลิตภัณธ์ของเราสามารถปรับให้เหมาะสมกับลักษณะเฉพาะตัวและความต้องการการติดตั้งตาม
การทำงานของลูกค้าได้อย่างลงตัว สายพานส่วนต่าง ๆ จะประกอบรวมกันเป็นระบบขนส่งที่ดี
ที่สุดโดยการผสานรวมกันระหว่างการจัดเก็บแบบอัตโนมัติและอุปกรณ์ทำงานภายในระบบ
เช่น อุปกรณ์สำหรับการคัดแยกและหยิบจับ
รถขนส่งเคลื่อนที่อัตโนมัติ
Daifuku มีรถขนส่งเคลื่อนที่อัตโนมัติอยู่หลายประเภทได้แก่ FAV จะเคลื่อนที่โดยไม่ใช้ราง
FAC และรถขนส่งสำหรับการคัดแยก (STV) แบบวิ่งบนราง รวมไปถึงระบบพาหนะขนส่งราง
คู่เหนือศีรษะ (Space Carrier) FAV จะสามารถเคลื่อนไปตามแนวด้านข้างหรือแนวทะแยง
ก็ได้ ส่วน STV จะสามารถติดตั้งร่วมกับการจัดเก็บแบบอัตโนมัติซึ่งจะกลายเป็นระบบคอม
โพสิตขั้นสูงได้ เนื่องจาก SPC สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ว่างบนเพดานจึงทำให้รูปแบบ
โครงสร้างมีความยืดหยุ่น
FAC และรถขนส่งสำหรับการคัดแยก (STV) แบบวิ่งบนราง รวมไปถึงระบบพาหนะขนส่งราง
คู่เหนือศีรษะ (Space Carrier) FAV จะสามารถเคลื่อนไปตามแนวด้านข้างหรือแนวทะแยง
ก็ได้ ส่วน STV จะสามารถติดตั้งร่วมกับการจัดเก็บแบบอัตโนมัติซึ่งจะกลายเป็นระบบคอม
โพสิตขั้นสูงได้ เนื่องจาก SPC สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ว่างบนเพดานจึงทำให้รูปแบบ
โครงสร้างมีความยืดหยุ่น
สายการผลิตห้องปลอดเชื้อ
ระบบรางคู่เหนือศีรษะที่เรียกว่า Cleanway (CLW-07II) นี้เหมาะสำหรับใช้งานกับพื้นที่
ทำงานหลายตำแหน่งและการขนส่งแบบหลายตำแหน่ง ด้วยการขนส่งความสูงถึง 200 ม./นาที
และการทำงานอย่างต่อเนื่องที่ผสานรวมเข้าด้วยกัน จึงทำให้ CLW-07II สามารถขนส่งวัสดุต่างๆ
ผ่านระบบการจัดเก็บได้โดยใช้ระบบจ่ายพลังงานแบบไร้สายในการส่งพลังงานไปยังรถเข็น
ทำงานหลายตำแหน่งและการขนส่งแบบหลายตำแหน่ง ด้วยการขนส่งความสูงถึง 200 ม./นาที
และการทำงานอย่างต่อเนื่องที่ผสานรวมเข้าด้วยกัน จึงทำให้ CLW-07II สามารถขนส่งวัสดุต่างๆ
ผ่านระบบการจัดเก็บได้โดยใช้ระบบจ่ายพลังงานแบบไร้สายในการส่งพลังงานไปยังรถเข็น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น